Habubank hưởng ứng Giờ trái đất 2012

Habubank không nợ xấu cùng hưởng ứng chương trình Giờ trái đất 2012, Ngân hàng TMCP Nhà Hà Nội (Habubank) đã kêu gọi các khách hàng cùng cán bộ nhân viên trong toàn hệ thống tích cực tham gia các hoạt động nhằm góp phần chống biến đổi khí hậu và tiết kiệm năng lượng.

Theo đó, Habubank sẽ tắt thiết bị điều hòa tại các điểm giao dịch của Habubank trong giờ đầu làm việc của ngày 30/3/2012 và tắt các thiết bị chiếu sáng của biển quảng cáo từ 20h30 đến 21h30 ngày 31/3/2012. Bên cạnh đó, toàn thể cán bộ nhân viên Habubank sẽ tích cực tham gia các hoạt động như: tắt đèn và các thiết bị chiếu sáng khác tại nhà riêng trong Giờ trái đất; tiết kiệm điện hàng ngày; trồng thêm cây xanh; tích cực đi bộ, đi xe đạp; kêu gọi bạn bè, người thân cùng tham gia chương trình….Ngoài ra, Habubank cũng tuyên truyền Giờ Trái đất đến các Khách hàng, khuyến khích Khách hàng tham gia vào chiến dịch Giờ Trái đất và thực hiện các hoạt động vì Trái đất.

“Tôi và bạn hãy cùng đồng hành” là thông điệp của Giờ Trái đất 2012. Vào lúc 8h30 thứ bảy ngày 31/3/3012, hàng trăm triệu người trên khắp thế giới sẽ tắt đèn ở nhà và nơi làm việc trong vòng một giờ. Năm nay là năm đầu tiên Habubank tham gia chiến dịch Giờ Trái đất và đây sẽ là hoạt động thường niên của Ngân hàng trong các năm tiếp theo, góp phần chung tay hành động vì môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu tại Việt Nam và trên toàn cầu.

Thẻ:, ,

Bình luận về bài viết này